Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013


Ôi, hôm nay Gái Núi thật hạnh phúc khi tỉnh dậy nhận được bao nhiêu hoa và thơ của bè bạn xa gần tặng nhân sinh nhật 6/3 và ngày phụ nữ Quốc tế 8/3. Xin chân thành cám ơn các anh, các chị và các bạn. Do chưa biết tải ảnh hoa tặng mọi người nên GN đành khất mong được mọi lượng thứ nhé!
Gái Núi nhờ bạn gửi tấm hình chụp của Hội LHPN 3 cấp mà Gái Núi vinh dự có 1 khóa công tác. Chúc các chị em vui tươi, khỏe mạnh, xinh đẹp trong mắt chồng con và xã hội nhé ! Chúc các anh nửa kia thế giới luôn mạnh khỏe thành đạt và yêu phụ nữ nhiều hơn nữa nhé !

18 nhận xét:

  1. Sang thăm bóc tem vàng, chúc Gái Núi và gia đình an khang hạnh phúc. Ngày 8/3 vui nhiều và ngập tràn niềm yêu thương !

    Trả lờiXóa
  2. Em tặng anh Tám tem vàng nhé !Khoe tí nhé: Anh có nhận ra Gái Núi là ai trong bức hình chụp chung với chị Nguyễn Thị Minh Hòa- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam không ạ ?

    Trả lờiXóa
  3. Chào cô giáo Gái Núi,chúc mừng niềm vui và hạnh phúc Ngày 8 - 3.
    * Tấm hình ở trên có Bùi Thị Sơn (áo kẻ sọc xiên chéo) đứng ngay bên CT TW Hội LHPNVN, có điều đó là Chị Nguyễn Thị Thanh Hoà, tôi phải nêu ra vì gia đình CT Hội PN và chúng tôi cùng ở trong một khu Tập thể ngay phía sau Học viện Phụ Nữ VN, khác nhà; và bà xã tôi lại có tên là Nguyễn Thị Minh Hoà đó. (Nhưng không phải là Minh Hoà diễn viên điện ảnh từng diẽn xuất tuyệt vời vai đệ nhất phu nhân đâu nhé).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, em vui quá khi thầy chưa hề biết em mà thầy vẫn nhận ra em Gái Núi. Vui nữa vì biết cô trùng tên với nữ diễn viên điện ảnh em yêu quý : Nguyễn Thị Minh Hòa. Thầy không nói ra nhưng em cũng đoán là cô rất đẹp bởi thầy giỏi thế thì đương nhiên là cô xinh đẹp rồi. Các cụ đã nói: "Gái ham tài, trai ham sắc" mà ! Em kinh chúc thầy cooluoon vui, khỏe, hạnh phúc nhé !

      Xóa
  4. Chúc hai mẹ con Sơn ngày 8.3 vui khỏe và ngập tràn hạnh phúc.
    [img] http://kimages.imikimi.com/image/1HbaZ-1dD.jpg?height=640&scale=max&width=640 [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÁM ƠN XUÂN NHIỀU NHÉ ! SƠN RẤT THÍCH VÀ TRÂN TRỌNG NHỮNG BỨC ẢNH XUÂN GHÉP TẶNG ĐẤY Ạ.

      Xóa

  5. Chúc gái núi ngày 8/3 luôn tràn ngập niềm vui!
    [img] http://dantri4.vcmedia.vn/tI0YUx18mEaF5kMsGHJ/Image/2013/03/Flowers-4-10090.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. GÁI NÚI CÁM ƠN ANH BÀN TAY SẠCH NHIỀU. CHÚC ANH LUÔN HẠNH PHÚC BÊN NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ THÂN YÊU NHẤT CỦA MÌNH NHÉ !

      Xóa
  6. Một lần nữa em chúc chị luôn khỏe vui nhân ngày 8/3. Tự hào là cựu cán bộ Hội phụ nữ chị nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÁM ƠN EM NHIỀU NHÉ ! CHO ĐẾN LÚC CHỊ ỐM PHẢI NGHỈ HƯU NON NĂM 2007, CHI ĐÃ TRẢI QUA 5 NGÀNH DO TỔ CHỨC PHÂN CÔNG: GIÁO DỤC- VĂN PHÒNG- BẢO VỆ, CHĂM SÓC TRẺ EM- PHỤ NỮ - TUYÊN GIÁO ĐẤY! Ở ĐÂU, NGHỀ NÀO CHỊ CŨNG YÊU QUÝ VÀ CÓ NHIỀU KỈ NIỆM ĐẸP CÓ THỂ VIẾT THÀNH TRUYỆN NGẮN ĐẤY TUẤN ANH À.
      HÔM NAY CHỊ ĐOÁN EM ĐƯỢC TĂNG HOA CHO NHIỀU NÀNG THƠ TRÊN MẠNG VÀ NGOÀI ĐỜI LẮM ĐÂY NHƯNG NHỚ GIÀNH ƯU TIÊN CHO NÀNG THƠ SỐ 1- BẠN ĐỜI CỦA MÌNH ĐẤY NHÉ !

      Xóa
  7. Chúc em ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, em nhé ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. EM CÁM ƠN ANH LỤC BÌNH
      CHÚC ANH HẠNH PHÚC BÊN TÌNH THI CA...

      Xóa
  8. CHÚC EM VÀ GIA ĐÌNH NGÀY 8/3 THẬT VUI EM NHA .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. EM CÁM ƠN ANH NHIỀU Ạ. EM CHÚC ANH HẠNH PHÚC VIÊN MÃN BÊN NỬA YÊU THƯƠNG CỦA MÌNH ANH NHÉ!

      Xóa
  9. CHÚC EM VÀ GIA ĐÌNH NHÂN NGÀY 8*3 NHÉ!

    Em làm chị nhớ tới mẹ chị quá! Bà từng là UV thường trực BCH HLHP VN, trưởng ban Quốc tế của Hội -và LÀ Đại biểu QH khóa 3-5 đấy em ạ...
    Năm ngoái, dịp này, Chị có bài thơ NHỚ MẸ mà nhờ đó hai chị em mình gặp nhau đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHO EM CHIA SẺ NỖI LÒNG CỦA CHỊ VỚI MẸ CHỊ NHÉ ! BÀ LÀ NIỀM TỰ HÀO LỚN ĐỐI VỚI CHỊ VÀ EM ĐOÁN BÀ LÀ ĐỘNG LỰC LỚN LAO ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH ĐẠT CỦA CHỊ. MẸ EM THÌ KHÔNG ĐẢM NHIỆM CÁC TRỌNG TRÁCH XÃ HỘI NHƯNG BÀ LÀ HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC CHO BỐ EM VÀ CHÚNG EM ĐÁY CHỊ À.
      VUI NHIỀU NHÉ CHỊ ƠI !

      Xóa
  10. Biết sinh nhật của bạn , xin cho gửi lời chúc mừng muộn !

    Trả lờiXóa
  11. X rất mong S trở lại blog, mong cho con trai hồi phục sức khỏe và S bớt lo lắng để khi ảnh hưởng đến sức khỏe. Thương S nhiều.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]