Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

HẠNH PHÚC


 Tôi hạnh phúc mỗi ngày còn có mẹ
Là mặt trời còn sưởi ấm tim tôi
Người hiện lên trong từng hơi thở nhẹ
Ngàn trùng xa vẫn thấy ánh môi tươi...

Tôi hạnh phúc mỗi bình minh thức dậy
Vườn thơ tôi tràn ngập tiếng nói cười
Bạn muôn nơi về thăm tôi đấy
Trao tôi  niềm vui sống yêu đời.

Tôi hạnh phúc khi bạn bè tin tưởng
Chuyện đau buồn luôn san sẻ cùng nhau
Dẫù tiếng nói chẳng làm xoay chuyển hướng
Cũng vơi đi bao nỗi u sầu

Tôi hạnh phúc mỗi ngày xem thời sự
Không tai nạn giao thông, không bão lũ chết người
Không có những mưu toan lừa dối
Vòng tay nhân ái nối muôn nơi...

Tôi hạnh phúc sống trong rừng  thanh vắng
Lắng xa đi cuộc sống xô bồ
Ngàn thanh âm kết trong tôi dấu lặng
Trộn hoà trong phiêu lãng thực mơ

Tôi hạnh phúc khi đọc câu thơ đẹp
Áng văn hay cứ da diết bên mình
Cửa tâm hồn tôi chưa hề khép
Mắt trong in giọt nắng lung linh...

Tôi hạnh phúc khi người thân hạnh phúc
Và Đẹp trong ánh mắt muôn người
Tôi nồng nàn mọi nơi, mọi lúc
Dâng tặng đời tiếng hát trái tim tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]